Những trang phục mà các cô nàng không thể thiếu.

Mùa đông đến các cô gái đã háo hức đi sắm những thứ cần thiết để chống rét cũng như để sử dụng . Năm nay dự kiến 5 sau đây sẽ là những sản phẩm được nhiều người ưa dùng,có thể nói đi đâu cũng bắt gặp trên phố.Bới tính thẩm mỹ cũng như công dụng của nó mang lại cho người dùng.

1.Quần tất thu đông.

Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh nhè nhẹ là lúc bạn đi tìm cho mình những bộ quần tất phù hợp để diện váy hay kết hợp cùng trang phục tạo style riêng. Không chỉ có thế, chiếc quần tất còn giúp bạn gái che giấu đi những khuyết điểm trên đôi chân như vết sẹo nhỏ hoặc những sợi lông chưa được "dọn sạch".Mùa đông năm nay nở rộ với chiếc quần tất siêu dai chất liệu co giãn tốt, đàn hồi cao mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi vận động. Đặc biệt, với mật độ dệt vừa phải, bạn hoàn toàn yên tâm rằng những khuyết điểm đáng ghét trên đôi chân bạn sẽ được che phủ tối đa dể bạn hoàn toàn tự tin khoe đôi chân thon thả của mình.
quan tat thu dong sieu dai

2. Bucket bag

Được giới thiệu lần đầu bởi nhãn hàng Mansur Gavriel đến từ New York, mẫu túi bucket bag đã nhanh chóng trở thành kiểu túi xách cơ bản mọi quý cô đều nên sở hữu. Đây là mẫu túi đem lại vẻ trẻ trung và rất tiện dụng với khả năng chứa đồ lớn. Có rất nhiều phiên bản của mẫu túi này trên thị trường và bạn có thể bắt đầu thử nghiệm chúng từ mức giá bình dân nhất trước khi quyết định có nên đầu tư nghiêm túc hay không.






3. Áo khoác màu camel

Bên cạnh những gam màu trung tính như đen, trắng, màu camel cũng rất được lòng các tín đồ thời trang trên thế giới. Chiếc áo dạ màu camel nền nã và thanh lịch là mẫu áo khoác tiêu biểu bạn cần có trong mùa đông này. Vẫn là những kiểu dáng áo dạ cơ bản nhưng chỉ cần phối nó với một set đồ cơ bản gồm quần jeans, giày sneaker và áo T- shirt là bạn đã có ngay một bộ cánh thật phong cách rồi.




4. Giày sneaker trắng

Đôi giày sneaker trắng đậm chất sporty bất ngờ trở thành món đồ thời trang được hầu hết các ngôi sao thời trang ưu ái trong năm nay cũng rất dễ áp dụng với thời trang thường ngày: Từ váy, jumpsuit cho đến cả vest và áo khoác dạ... Mẫu giày sneaker trẻ trung này còn rất êm ái cho đôi chân và là món đồ mọi quý cô đều nên sở hữu

5. Khăn quàng mảnh.

Kiểu khăn mảnh được lấy cảm hứng từ thập niên 70 là một xu hướng nữa mà bạn nên thử trong mùa đông này. Tuy hơi có phần ''thời trang chọi thời tiết'' nhưng nó sẽ ngay lập tức nâng tầm bất kì set đồ nào. Một chiếc khăn mảnh đen tuyền sẽ khiến bạn trông thật phong cách dù không cần thay đổi quá nhiều.





xem thêm các sản phẩm:Kem dưỡng trắng da,son dưỡng môi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét